An Hưng Pottery

Là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng không nung thân thiện với môi trường Việt Nam. Tới nay, cùng với xu hướng phát triển, gạch bông đang được ưa chuộng bởi hoa văn trang nhã, tinh tế, đem lại cảm giác hoài cổ. Gạch bông An Hưng cũng là đơn vị tiên phong trong sản xuất gạch bông cao cấp.

Để tạo ra những viên gạch đạt chuẩn từng chỉ số, cần đến một nguồn nguyên liệu chất lượng. Nguyên liệu của An Hưng chúng tôi được khai thác từ mỏ đá rất tốt mà mỗi viên gạch đều đạt cường độ hoàn hảo về độ nén, uốn, hút nước, cùng với màu được nhập khẩu từ Châu Âu mang lại những gam màu bền, có bề mặt gạch sáng, màu sắc lên tươi, rõ nét, cho sự tinh tế trên từng viên gạch.

Gạch bông luôn được coi là “nữ hoàng gạch trang trí” với những hoa văn tinh xảo. Với đội ngũ nghệ nhân cơ khí uốn hoa văn lâu năm có tay nghề cao, gạch bông An Hưng sở hữu những mẫu mã gạch với đường nét tinh tế, sắc gọn, chỉn chu, lành nghề nhất. Người thợ trực tiếp làm ra viên gạch tại An Hưng chúng tôi là những thợ làm gạch lâu đời đến từ làng nghề truyền thống. Trong tay chúng tôi, mỗi viên gạch đều là một tác phẩm nghệ thuật có hồn, được chúng tôi nâng niu với cái tâm và cái nghề qua từng bước, tạo ra một sản phẩm thủ công hoàn mỹ. So với gạch bông truyền thống, gạch bông An Hưng có bề mặt bóng đẹp và chống bám bẩn tốt hơn rất nhiều, tất cả nhờ vào bí quyết nằm trong dung dịch dầu lau gạch đặc biệt.

Với đội ngũ lành nghề nhưng tinh thần học hỏi cao và cầu tiến nên sản phẩm gạch bông An Hưng luôn chiều lòng được cả những vị khách kỹ tính nhất. Hệ thống sản xuất với công suất trên 10.000m2 gạch/tháng có thể đáp ứng các đơn hàng lớn trong thời gian ngắn nhất; Toàn bộ các sản phẩm do An Hưng sản xuất được chứng nhận hợp qui, hợp chuẩn; Một dải sản phẩm gạch bông cao cấp đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc với gần 1.000 mẫu hoa văn; Đội ngũ nghệ nhân sản xuất gạch bông lâu năm lành nghề và đội ngũ nghệ nhân trẻ liên tục gia nhập An Hưng; Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008; 44 5.