Gạch bông cho không gian ngoài trời

Những ngôi nhà có vườn hay chỉ cần là ban công cũng đã có thể tận dụng để thiết kế một không gian thư giãn ngoài trời lý tưởng cho cả gia đình. Gạch bông, cây xanh và một bộ bàn ghế nhỏ thoải mái là công thức đơn giản để tạo nên một không gian tươi mới. 

Diện tích vườn không cần quá rộng cũng có thể tạo ra một “phòng khách” được bao quanh bởi cây xanh. Tuy nhiên thay vì kê bàn ghế trên mặt đất thì chỉ cần lát gạch bông một khoảng sân nhỏ thôi cũng đã tạo sự khác biệt lớn, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa sạch sẽ, mát mẻ và tiện dụng hơn rất nhiều. 


Không tấm thảm nào có thể được trải giữa sân vườn quanh năm mà không lo bẩn, ướt,… ngoài “thảm gạch bông”. Hãy phát huy khiếu thẩm mỹ riêng và phối hợp các mẫu gạch để “dệt” nên tấm thảm đẹp nhất cho không gian nhà mình.



Cầu thang ốp gạch bông luôn phát huy vẻ đẹp dù là ở trong nhà hay ngoài trời. 


Nếu có một khoảnh vườn rộng thì một phòng ăn ngoài trời sẽ cực kỳ lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ gia đình cuối tuần, những buổi tiệc sinh nhật hay những bữa tối lãng mạn,…


Những khoảng sân sau nhà hay bên hông liền sát nhà khi được lát gạch bông sẽ giống như căn nhà đã mở rộng thêm một phòng mà không hề đánh mất không gian mở xanh mát. 



Trên đây là những cách phối hợp gạch bông vào không gian ngoài trời. Gạch bông là loại gạch bền, đẹp và dễ lau chùi, bảo quản nên các gia chủ không bao giờ phải e ngại khi sử dụng ngoài trời. Nếu nhà bạn có không gian ngoài trời, dù là vườn hay ban công thì cũng hãy tận dụng để có một nơi nghỉ ngơi trong lành và yên tĩnh.

Share this post