Gạch bông trong kiến trúc khách sạn

Không chỉ được yêu thích bởi rất nhiều gia chủ mà gạch bông còn vô cùng được tin dùng trong kiến trúc khách sạn, resort. Gạch bông vừa chất lượng, vừa có vô vàn mẫu mã sang trọng, giúp nâng tầm và đẳng cấp của khách sạn.

Quầy bar là một nơi thường được ốp lát bằng gạch bông, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng từ xa. Một quầy bar ốp gạch bông bắt mắt sẽ khiến nhiều khách hàng muốn ngồi lại thử đồ uống và thư giãn trong một không gian vô cùng nghệ thuật.   



Trong phòng khách sạn nhỏ, không cần ghế sofa cũng có thể tạo nên một góc tiếp khách đẹp và lịch sự. Chỉ cần vài chiếc ghế thoải mái, bàn nhỏ và gạch bông sẽ giúp tạo ra một không gian thẩm mỹ. Điều quan trọng là biết cách phối hợp màu sắc và chất liệu, chủ khách sạn không cần phải nghĩ quá nhiều khi bản thân gạch bông đã mang những hoa văn độc đáo, chỉ cần sử dụng bàn ghế có màu sắc trơn, là những màu sẵn có trên họa tiết viên gạch bông là đủ.


 

Ngược lại, một căn phòng quá lớn sẽ dễ tạo ra cảm giác trống trải, lạnh lẽo. Gạch bông sẽ giúp không gian rộng trông ấm cúng và thân thiện hơn rất nhiều.


 

Phòng ngủ khách sạn được lát gạch bông vừa giữ nét sang trọng lại vừa tạo cho khách cảm giác thân thuộc, đầm ấm, như đang được ngon giấc tại căn nhà của chính mình. 


 

Không gian phòng ăn, phòng tiệc sẽ trở nên lộng lẫy và tinh tế hết mức khi chủ khách sạn kết hợp thành công gạch bông và gam màu của từng món đồ nội thất. Một không gian như thế này sẽ khiến thực khách khi dùng bữa cảm thấy ngon miệng hơn và cảm giác như những món ăn mình đang thưởng thức còn có vẻ xa hoa hơn nữa. 


Share this post